Chọn mua tivi Samsung hay tivi Sony. Hãng nào đem đến hiệu năng tốt nhất? 123

Chọn mua tivi Samsung hay tivi Sony. Hãng nào đem đến hiệu năng tốt nhất? 123


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Những câu hỏi băn khoăn như “Nên mua tivi Samsung hay tivi Sony?”, “Mua tivi Samsung tốt hơn Sony không?”,…vẫn thường được khách mua hàng hỏi khi lựa chọn một chiếc tivi (Led, Smart,4K,…). Phong Vũ đưa ra những thông tin quan trọng so sánh giữa tivi Samsung và tivi Sony để người dùng chọn mua tivi phù hợp với nhu cầu nhất.

1.Giá thành

Nhìn chung, các sản phẩm tivi Sony và Samsung đều có một hệ thống phân phối giá thành hợp lý với các sản phẩm trải đều ở mọi phân khúc với Mức giá của tivi Samsung và Sony đều được trải dài từ 6 triệu đến trên 100 triệu. Các hộ gia đình có thu nhập thấp, những gia đình nghèo vẫn lựa chọn được chiếc tivi ưng ý cho gia đình nhà mình.

Tuy nhiên, nếu so sánh giữa 2 chiếc tivi đời cao giữa 2 hãng có cùng kích thước, với tính năng giống nhau, thì tivi Samsung có mức giá thấp hơn so với tivi Sony.

2.Thiết kế

Thiết kế smart tivi qled samsung cùng với những đường cong tạo cảm giác mềm mại trong không gian sống
Tivi Samsung, Tivi Sony đều được hãng rất chú trọng trong thiết kế, kiểu dáng để làm nổi bật sự sang trọng trong không gian sử dụng. Tivi Samsung có những nét nổi bật về đường viền, các góc cạnh tivi, chân đế lạ mắt,..

thiết kế tivi Sony Bravia theo trường phái Monolithic thanh thoát và tối giản
Các dòng tivi Sony có thế mạnh nhất về độ mỏng của màn hình, các dòng tivi gần đây của hãng được thiết kế cho phép dấu các dây kết nối, cáp,..giúp người dùng tùy ý bố trí tivi với mọi không gian mong muốn.

3.Chất lượng hình ảnh

công nghệ Auto Depth Enhancer, tạo chiều sâu chân thực cho hình ảnh
Cả hai hãng đều phát triển những công nghệ hình ảnh riêng tạo nên điểm nhấn khác biệt. Tivi Samsung có những công nghệ hình ảnh nổi bật như Auto Depth Enhancer, Micro Dimming Pro, Wide Color Enhancer, UHD Dimming, PurColor hình ảnh có độ sâu, sắc nét, sống động, chân thực nhất. Thiên hưởng hình ảnh Tivi Samsung thiên về màu sắc rực rỡ, tông màu đỏ là thế mạnh về hình ảnh của hãng.

Tivi Sony thiên hướng nhiều với màu sắc tự nhiên, dịu mắt. Tông màu xanh được coi là điểm nhấn lớn nhất cũng hãng. Kết hợp với các công nghệ độc quyền như X-Reality PRO giúp tivi chiếu hình ảnh sắc nét giúp giảm nhiễu, nâng chất lượng hình ảnh, X-tended Dynamic Range PRO, Triluminos Display, Clear Resolution Enhancer mang đến chiều sâu và sự sống động cho hình ảnh, mang đến hình ảnh nhiễu rõ nét hơn. (khả năng của công nghệ Công nghệ X-Reality Pro Sony)

4.Chất lượng âm thanh:
Chất lượng âm thanh của 2 hãng đều có điểm tương đồng lớn không có gì nổi bật hơn. Các tivi đều được cấu tạo âm thanh vòm với công suất 10W kết hợp với những công nghệ âm thanh Dolby Digital, DTS tạo ra âm thanh sống động, mạnh mẽ . Tivi Sony có kết hợp công nghệ âm thanh chuyên biệt như ClearAudio+, S-Master Digital Amplifier. Công nghệ âm thanh có trong tivi Samsung như Dolby MS11, Dolby MS10  …giúp tái tạo âm thanh, giúp âm thanh bỏ đi tạp âm đem đến âm thanh tuyệt vời lan tỏa khắp căn phòng.

5. Vậy nên mua tivi Samsung hay tivi Sony:

Bạn lựa chọn mua tivi Samsung nếu:

 Tín đồ xem phim, trải nghiệm công nghệ hình ảnh rực rỡ, sắc nét.
Giá cả phù hợp với nhiều tầng lớp, hộ sử dụng
Tivi màn hình cong là thế mạnh nhất của Samsung. Vậy nên khi cần lựa chọn một chiếc tivi màn hình cong thì không thể quên được Samsung.
Đối với những người yêu tốc độ xử lý thì tivi Samsung đáp ứng được.
Bạn lựa chọn mua tivi Sony nếu:

Lựa chọn chiếc tivi dễ dàng dịch chuyển, thay đổi vị trí thì tivi Sony là lựa chọn hoàn hảo.
Tín đồ xem đá bóng với tông màu tự nhiên, dịu nhẹ
Lựa chọn tivi Sony nếu bạn thích chơi game vì với kho ứng dụng game vô cùng phong phú
Thích trải nghiệm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói
Lựa chọn 1 chiếc tivi với công nghệ bảo vệ cho tivi giúp tivi sử dụng ổn định, bền

Các bài viết liên quan:
 


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Dell Inspiron 15 7570 (i7-8550U) 123

BỎ DẤU GẠCH ĐỎ TRONG WORD TẠI PCI