Giúp máy tính khởi động nhanh hơn tại PCI

Những cách giúp cho máy tính khởi động nhanh hơn


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Tăng tốc khởi động cho máy tính bằng cách tắt bớt ứng dụng khởi động cùng windows. Sẽ giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn khá nhiều đó. Bạn đã thử chưa?

Thủ thuật này giúp máy tính khởi động nhanh hơn bằng cách tắt bớt những ứng dụng không cần thiết khởi động cùng windows.

Hướng dẫn tăng tốc khởi động cho máy tính

Bước 1:
Mở System Configuration
Đối với win XP, win Vista và Win 7 các bạn mở System Configuration bằng cách nhấn phím cửa sổ window + phím R

Khung Run hiện lên. Các bạn gõ vào khung Open lệnh sau:
Msconfig
Bước 2:
Thiết lập StartUp
Từ cửa sổ System Configuration các bạn chọn tab Startup như hình bên dưới.

Hình trên là mình chụp từ windows 8 mà mình đang dùng. Với Win 8 thì các bạn sẽ phải làm thêm một bước nữa đó là mở Open Task Manager để tùy chỉnh còn đối với Win XP, Win 7 thì các bạn có thể thiết lập các phần mềm khởi động cùng windows tại tab Startup đó.

Các bạn cần chú ý đến các phần Name và Status để xem tên của những phần mềm đang khởi động cùng window rồi nhấn phím Disable hoặc Enable ở bên dưới để bật hoặc tắt nó. Chỉ cần giữ lại những phần mềm bạn luôn sử dụng như Yahoo, IDM, Unikey…

Sau khi thiết lập xong các bạn chọn OK để hoàn tất. Sẽ có một cửa sổ thông báo hỏi bạn có muốn khởi động lại máy tính luôn không. Chú ý lưu lại công việc đang còn làm chưa xong nhé.
Đối với WIN 8 các bạn cũng có thể làm như cách trên nhưng có cách nhanh hơn đó là bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete rồi sau đó chọn Task Manager, tiếp tục chọn tab Startup để thiết lập.

Vậy là xong rồi đó. Khởi động lại máy tính để cảm nhận thành quả nha.

Chúc các bạn thành công!

Các bài viết khác liên quan:
PCI cam kết đổ mực máy in HP chính hãng mang tới hiệu suất cao nhất cho máy in của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua tivi Samsung hay tivi Sony. Hãng nào đem đến hiệu năng tốt nhất? 123

Đánh giá Dell Inspiron 15 7570 (i7-8550U) 123

BỎ DẤU GẠCH ĐỎ TRONG WORD TẠI PCI